Phòng QTHC NIS trân trọng thông báo đến Quý Anh/ Chị về việc ban hành Thông báo số 011A/TB.21/NIS-BGĐ Triển khai Phương án làm việc tại nhà được áp dụng từ ngày 31/05/2021.
Nội dung chi tiết của Thông báo này Anh/ Chị xem thêm ở file đính kèm.
Lưu ý các quy định được áp dụng từ ngày 28/05/2021 theo thông tin sau:
- Bắt buộc toàn bộ CB-NV phải đeo khẩu trang mọi lúc, mọi nơi trong VPĐD và khi đi ra ngoài [ngoại trừ thời gian ăn uống/ vệ sinh cá nhân];
- Không tụ tập nói chuyện, ăn uống tập trung đông người;
- Ưu tiên làm việc trực tuyến [qua điện thoại, internet, ...];
- Từ chối tiếp xúc với những Nhân sự không mang khẩu trang và/hoặc có dấu hiệu nghi ngờ mắc bệnh;
- Khi làm việc tại văn phòng: Khuyến khích dùng thang bộ, hạn chế tối đa việc sử dụng thang máy [tránh đi thang máy giờ cao điểm];
- Nhân sự từ bên ngoài vào văn phòng phải rửa tay bằng xà phòng/ nước sát khuẩn.
- Yêu cầu CB-NV làm việc vào các ngày thứ 4 và thứ 7 hàng tuần phải sắp xếp công việc và ra về đúng giờ để BP Quản trị Hành chính tiến hành khử khuẩn toàn bộ văn phòng làm việc theo quy định [định kỳ 2 lần/tuần].
Xin chân thành cảm ơn.