(1) Tìm kiếm các PR theo các điều kiện như trạng thái của PR, người tạo PR, mục đích sử dụng, số instance ID và mã yêu cầu.
(2) Tạo PR mới
(3) Hiển thị các thông tin PR được khai báo điều kiện ở mục (1).
(4) Tick chọn vào mục này để xem chi tiết PR.
(5) Sau khi tick chọn vào PR cần xem ở mục (4), chọn “Xem chi tiết” để xem thông tin PR.
(1) Tìm kiếm thông tin của sản phẩm theo các điều kiện: Mã sản phẩm, tên sản phẩm
(2) Hiển thị tất cả các thông tin về sản phẩm được tìm kiếm theo điều kiện lọc mục (1)
(3) Tick chọn để thêm các sản phẩm vào Phiếu yêu cầu mua hàng
(4) Sau khi tick chọn ở mục (3), chọn “Thêm vào phiếu yêu cầu” để thực hiện tạo PR
(5) Điền các thông tin về PR như mục đích, ghi chú, số lượng, tracking (áp dụng đối với sắt phế liệu)
(6) Đối với sản phẩm có Hợp đồng/tờ trình thì user chọn “Hợp đồng/tờ trình đính kèm” để đính kèm files
(7) Đối với trường hợp có yêu cầu khảo sát giá thì tick chọn mục “Yêu cầu khảo sát giá”
(8) Tick chọn sẽ hiển thị mục (10)
(9) Thêm thông tin về sản phẩm mới
(10) Điền các thông tin chi tiết về sản phẩm:
Thông số kỹ thuật, mục đích, ghi chú, mẫu, hãng sản xuất, nước sản xuất, upload tài liệu thông số kỹ thuật, tài khoản, dịch vụ