Bước 1: Hệ thống nhân sự/ Báo cáo đặc trưng/ Danh sách khen thưởng
Bước 2: Nhập các tham số đầu vào để trích xuất báo cáo khen thưởng
Số 1: Nhập tham số cần thiết để trích xuất
Số 2: Chọn nhân viên, nếu không biết ai thì cứ chọn tất cả nhân viên. Vì lúc này sẽ áp với các tham số ở số 1. Nhân viên nào thỏa điều kiện thì hiển thị.
Số 3: In báo cáo.
Bước 1: Hệ thống nhân sự/ Báo cáo đặc trưng/ Tình hình cơ cấu lao động hàng tháng
Bước 2: Nhập các tham số đầu vào để in báo cáo tình hình cơ cấu lao động hàng tháng
Số 1: Nhập tham số cần thiết để trích xuất.
Số 2: Chọn nhân viên, nếu không biết ai thì cứ chọn tất cả nhân viên. Vì lúc này sẽ áp với các tham số ở số 1. Nhân viên nào thỏa điều kiện thì hiển thị.
Số 3: In báo cáo.
Bước 1: Hệ thống nhân sự/ Báo cáo đặc trưng/ Tình hình cơ cấu lao động theo tháng
Bước 2: Nhập các tham số đầu vào để in cơ cấu lao động theo tháng
Số 1: Nhập tham số cần thiết để trích xuất.
Số 2: Chọn nhân viên, nếu không biết ai thì cứ chọn tất cả nhân viên. Vì lúc này sẽ áp với các tham số ở số 1. Nhân viên nào thỏa điều kiện thì hiển thị.
Số 3: In báo cáo.
Bước 1: Hệ thống nhân sự/ Báo cáo đặc trưng/ Danh sách kỷ luật
Bước 2: Nhập các tham số đầu vào để in danh sách kỷ luật.
Số 1: Nhập tham số cần thiết để trích xuất.
Số 2: Chọn nhân viên, nếu không biết ai thì cứ chọn tất cả nhân viên. Vì lúc này sẽ áp với các tham số ở số 1. Nhân viên nào thỏa điều kiện thì hiển thị.
Số 3: In báo cáo.
Bước 1: Hệ thống nhân sự/ Báo cáo đặc trưng/ Bản tóm tắt lý lịch.
Bước 2: Nhập các tham số đầu vào để in báo cáo tóm tắt lý lịch.
Số 1: Chọn nhân viên cần xem bản tóm tắt lý lịch.
Số 2: In báo cáo.
Lưu ý:
Mẫu báo cáo này đọc lần lượt từng nhân viên để in thông tin sơ yếu lý lịch chi tiết của từng nhân viên lên 1 báo cáo.
Chọn 2 nhân viên sẽ lên 2 báo cáo riêng biệt cho 2 nhân viên. Do vậy người dùng cần chọn số lượng nhân viên xem ít thì in sẽ nhanh ra kết quả. Không nên chọn quá nhiều nhân viên đặc biệt là chọn tất cả nhân viên trong công ty hoặc chi nhánh bộ phận có quá nhiều nhân viên.
Bước 1: Hệ thống nhân sự/ Báo cáo đặc trưng/ Báo cáo thống kê giới tính.
Bước 2: Nhập các tham số đầu vào để in báo cáo thống kê giới tính.
Số 1: Nhập tham số cần thiết để trích xuất
Số 2: In báo cáo
Bước 1: Hệ thống nhân sự/ Báo cáo đặc trưng/ Báo cáo thống kê trình độ.
Bước 2: Nhập các tham số đầu vào để in báo cáo thống kê trình độ.
Số 1: Nhập tham số cần thiết để trích xuất.
Số 2: In báo cáo.
Bước 1: Hệ thống nhân sự/ Báo cáo đặc trưng/ Danh sách ký HĐLĐ
Bước 2: Nhập các tham số đầu vào để in báo cáo
Số 1: Nhập tham số cần thiết để trích xuất
Số 2: In báo cáo
Bước 1: Hệ thống nhân sự/ Báo cáo đặc trưng/ Tình hình thay đổi lao động theo năm.
Bước 2: Nhập các tham số đầu vào để in báo cáo
Số 1: Nhập tham số cần thiết để trích xuất.
Số 2: Chọn nhân viên, nếu không biết ai thì cứ chọn tất cả nhân viên. Vì lúc này sẽ áp với các tham số ở số 1. Nhân viên nào thỏa điều kiện thì hiển thị khi in báo cáo.
Số 3: In báo cáo.
Bước 1: Hệ thống nhân sự/ Báo cáo đặc trưng/ Thống kê nhân viên hiện có theo đơn vị
Bước 2: Nhập các tham số đầu vào để in báo cáo
Số 1: Nhập tham số cần thiết để trích xuất
Số 2: Chọn nhân viên, nếu không biết ai thì cứ chọn tất cả nhân viên. Vì lúc này sẽ áp với các tham số ở số 1. Nhân viên nào thỏa điều kiện thì hiển thị khi in báo cáo.
Số 3: In báo cáo
Bước 1: Hệ thống nhân sự/ Báo cáo đặc trưng/ Tổng số nhân viên hàng tháng của năm.
Bước 2: Nhập các tham số đầu vào để in báo cáo
Số 1: Nhập tham số cần thiết để trích xuất
Số 2: Chọn nhân viên, nếu không biết ai thì cứ chọn tất cả nhân viên. Vì lúc này sẽ áp với các tham số ở số 1. Nhân viên nào thỏa điều kiện thì hiển thị khi in báo cáo.
Số 3: In báo cáo
Bước 1: Hệ thống nhân sự/ Báo cáo đặc trưng/ Danh sách bổ nhiệm – điều chuyển.
Bước 2: Nhập các tham số đầu vào để in báo cáo
Số 1: Nhập tham số cần thiết để trích xuất.
Số 2: Chọn nhân viên, nếu không biết ai thì cứ chọn tất cả nhân viên. Vì lúc này sẽ áp với các tham số ở số 1. Nhân viên nào thỏa điều kiện thì hiển thị khi in báo cáo.
Số 3: In báo cáo.
Bước 1: Hệ thống nhân sự/ Báo cáo đặc trưng/ Danh sách nhân viên mới vào làm.
Bước 2: Nhập các tham số đầu vào để in báo cáo
Số 1: Nhập tham số cần thiết để trích xuất.
Số 2: Chọn nhân viên, nếu không biết ai thì cứ chọn tất cả nhân viên. Vì lúc này sẽ áp với các tham số ở số 1. Nhân viên nào thỏa điều kiện thì hiển thị khi in báo cáo.
Số 3: In báo cáo.
Vào Hệ thống nhân sự/ Báo cáo đặc trưng
Vào danh sách đến hạn
Chọn các kiểu cảnh báo/ Chọn các tham số/ Chọn xem
Bước 1: Vào hệ thống quản trị/ Thiết lập cảnh báo
Bước 2: Có 2 nhóm:
Thiết lập cảnh báo đến hạn
Chọn loại cảnh báo sau đó thiết lập số ngày cảnh báo/ Lưu lại
Thiết lập cảnh báo hết hạn tương tự như thiết lập cho cảnh báo đến hạn.
Bước 1: Hệ thống nhân sự/ Báo cáo đặc trưng/ Nhân viên nghỉ việc
Bước 2: Nhập các tham số đầu vào để in báo cáo
Số 1: Nhập tham số in.
Số 2: Chọn nhân viên, nếu không biết ai thì cứ chọn tất cả nhân viên. Vì lúc này sẽ áp với các tham số ở số 1. Nhân viên nào thỏa điều kiện thì hiển thị lên báo cáo.
Lưu ý: Bộ lọc chỉ lọc các nhân viên đã vào hồ sơ thôi việc. Tức là ngay tại Hồ sơ nhân viên/ Tab thôi việc/ Có check đã thôi việc.
Số 3: In báo cáo.
Bước 1: Hệ thống nhân sự/ Báo cáo đặc trưng/ Thống kê nhân viên vào làm theo năm.
Bước 2: Nhập các tham số đầu vào để in báo cáo
Số 1: Nhập tham số in.
Số 2: Chọn nhân viên, nếu không biết ai thì cứ chọn tất cả nhân viên. Vì lúc này sẽ áp với các tham số ở số 1. Nhân viên nào thỏa điều kiện thì hiển thị lên báo cáo.
Số 3: In báo cáo.
Bước 1: Hệ thống nhân sự/ Báo cáo đặc trưng/ Thống kê nhân viên nghỉ việc theo năm.
Bước 2: Nhập các tham số đầu vào để in báo cáo
Số 1: Nhập tham số in
Số 2: Chọn nhân viên, nếu không biết ai thì cứ chọn tất cả nhân viên. Vì lúc này sẽ áp với các tham số ở số 1. Nhân viên nào thỏa điều kiện thì hiển thị lên báo cáo.
Lưu ý: Bộ lọc chỉ lọc các nhân viên vào hồ sơ thôi việc tức là tại Hồ sơ nhân viên/ Tab thôi việc/ Có check vào dấu Đã thôi việc
Số 3: In báo cáo
Bước 1: Hệ thống nhân sự/ Quản lý hồ sơ nhân viên.
Bước 2: Chọn nhân viên cần in quyết định.
Bước 3: Chọn đến tab bổ nhiệm – điều chuyển.
Bước 4: Chọn dòng hợp quyết định cần in.
Bước 5: Click biểu tượng in.
Bước 6: Chọn mẫu quyết định tương ứng.
Bước 7: Tải về và kiểm tra thông tin quyết định để in.
Bước 1: Hệ thống nhân sự/ Quản lý hồ sơ nhân viên.
Bước 2: Chọn nhân viên cần in hợp đồng.
Bước 3: Chọn đến tab hợp đồng lao động.
Bước 4: Chọn dòng hợp đồng lao động cần in.
Bước 5: Click biểu tượng in.
Bước 6: Chọn mẫu hợp đồng tương ứng.
Bước 7: Tải về và kiểm tra thông tin hợp đồng để in.
Bước 1: Hệ thống nhân sự/ Quản lý hồ sơ nhân viên.
Bước 2: Chọn nhân viên cần in quyết định.
Bước 3: Chọn đến tab lương cơ bản.
Bước 4: Chọn dòng quyết định lương cần in.
Bước 5: Click biểu tượng in.
Bước 6: Chọn mẫu quyết định tương ứng.
Bước 7: Tải về và kiểm tra thông tin quyết định để in.
Bước 1: Hệ thống nhân sự/ Quản lý hồ sơ nhân viên.
Bước 2: Chọn nhân viên cần in quyết định.
Bước 3: Chọn đến tab Thôi việc.
Bước 5: Click biểu tượng in.
Bước 6: Chọn mẫu quyết định tương ứng.
Bước 7: Tải về và kiểm tra thông tin quyết định để in.